Kinh Nghiệm Du Lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Lâu rồi hôm nay mình lại mới có thời gian để viết bài Review du lịch chia sẻ tới mọi người. Lần này mình xin phép chia sẻ lịch trình chuyến đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm vừa rồi cùng Công ty mình.

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hồ Chí Minh

Số ngày: 3 Tổng chi phí: 8,000,000đ

Lâu rồi hôm nay mình lại mới có thời gian để viết bài Review du lịch chia sẻ tới mọi người. Lần này mình xin phép chia sẻ lịch trình chuyến đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm vừa rồi cùng nhóm bạn Công ty mình. Mọi người thấy lịch trình này chưa ổn thì bổ sung giúp mình nhé.
Chuẩn bị trước khi đi du lịch:
Mình hay có thói quen chuẩn bị trước lịch trình, cũng như các vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Vì vậy, sau khi lên được lịch với mọi người sẽ đi du lịch vào tháng 9 này, mình bắt đầu đi săn vé máy bay, bạn có thể bay thẳng ra Vân Đồn hoặc bay ra Hà Nội rồi đi xe ra Vân Đồn nhé. Đợt mình săn vé thì đang có khuyến mại Sài Gòn - Hà Nội chỉ 1.200.000 vnđ / vé khứ hồi cho 1 người. Mình có đặt vé cho 10 người hết 12.000.000 vnđ.

Về khách sạn thì mình có đặt 01 đêm tại khách sạn Mường Thanh với giá phòng là 2.400.000/ 1 phòng/ 1 đêm (view biển nhé, nhìn ra sunworld ạ). Và 01 đêm trên du thuyền Starligh 5* giá 7.500.000 vnđ / 1 phòng (2 người).
Về đồ dùng thì bạn cần chuẩn bị đủ cho 3 ngày 2 đêm là được, như mình thì đem theo: 2 bộ đồ bơi, 04 chiếc váy, quần áo nhỏ mặc trong 3 ngày, dép cao, giầy (đi chân) và 1 số đồ trang điểm cơ bản. À mình cũng có mua 1 số đồ ăn vặt nữa (sữa tươi, bánh kẹo).
Lịch trình du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm chi tiết của mình như sau:
Ngày 01: Hồ Chí Minh - Hà Nội - Hạ Long.
Nhóm mình bay ra đến Hà Nội là 07h sáng ngày 27/09/2019, sau đó thuê xe du lịch xuống khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh (đến nơi lúc 11h), đến nơi mình làm thủ tục nhận phòng sau đó lên phòng cất đồ và xuống khu vực tầng 2 để ăn cơm.
Chiều team mình có ra khu vực bãi biển tắm biển và tham gia các hoạt động tổ chức trên bãi biển.
Tối quay về khách sạn Mường Thanh tắm giặt và ăn tối tại đây.
Ăn tối xong team bắt đầu đi lượn phố, ở gần Mường Thanh có 1 quán bar khá đẹp và vui, các bạn có thể vào đây vui chơi nhé, đồ uống trong bar khoảng từ 80.000vnđ - 200.000 vnđ. Hoặc các bạn cũng có thể bắt taxi đến đường bạch đằng uống cafe và ngắm thành phố trên cao nhé. nước uống ở đây dao động từ 40.000 đến 80.000 vnđ.
Tối về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc ngày thứ nhất.
Ngày 02: Tại Hạ Long.
Sáng 6h nhóm mình bắt đầu dậy ngắm bình minh và ăn sáng buffet (tại tầng 2), sau đó cả nhóm đi chơi khu công viên Sunworld ngay đối diện.
Đến 10h30 nhóm mình bắt đầu về khách sạn thu dọn đồ đạc, 11h10 xuống sảnh khách sạn làm thủ tục checkout trả phòng.
Sau đó di chuyển thẳng ra bến tàu làm thủ tục và di chuyển ra du thuyền starligh bằng tàu bé.
Mình ra đến tàu là khoảng 12h15. Lúc này đoàn làm thủ tục nhận phòng và lên khu vực tầng 4 ăn trưa. 

 Ăn trưa xong đoàn sẽ về nghỉ đến 15h đi tham quan hang sửng sốt và đi tắm biển.


Đến 17h30 đoàn về lại tàu nghỉ ngơi, ăn tối.
Buổi tối mọi người có thể chuẩn bị đồ ăn như (bia, mực, hoa quả,...) lên khu vực sân thượng ở tầng 5 để ngắm biển về đêm cũng như ăn uống vui chơi nhé.
Ngày thứ 3: Trên du thuyền Starligh
Sáng dậy ngắm bình minh trên tàu và đi ăn sáng (buổi sáng là các món đơn giản như: cơm rang, thịt hấp, phở, bánh mỳ, xúc xíc, trứng, mỳ ý, các loại nước hoa quả, chuối, chôm chôm...).

Ăn sáng xong khoảng 8h đoàn mình bắt đầu đi lượn hang động trên biển và quay lại du thuyền lúc 10h. Làm thủ tục trả phòng và lên ăn trưa lúc 10h30.
Ăn trưa xong đoàn quay lại đất liền, bắt xe về Hà Nội, sau đó bay về Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến đi.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.