Cảnh Đẹp Bình Thuận Miễn Phí Cho Những Ai Đam Mê Chụp Ảnh

Đi du lịch bất kì nơi nào thì tớ nghĩ rằng ai cũng muốn có thật nhiều bức ảnh kỉ niệm siêu đẹp. Để sau này xem lại thấy cuộc sống thật tuyệt vời và tuổi trẻ đáng giá đến chừng nào. Tớ cũng như các bạn rất yêu du lịch và thích chụp ảnh. Nhân dịp đi nghỉ ở Mũi Né, Bình Thuận thì tớ đã được anh tài xế vui tính chở đi thăm quan và chụp hình cho. Tớ nhận ra rằng ở Mũi Né có rất nhiều chỗ chụp hình miễn phí mà lại cho ra những khung hình thật ngầu luôn. Do đó tớ đã quyết định chia sẻ với các bạn, đặc biệt với team sống ảo. Dưới đây là những địa điểm tớ yêu thích:

1. Đồi Cát Bay hay còn gọi là Bàu Sen

- Đồi cát này hoàn toàn miễn phí , đến đây các bạn tha hồ chụp hình. Ngoài ra ở đây còn có cho thuê ván trượt cát với giá 20k/ 1 ván. Mọi người có thể thuê để trải nghiệm nếu thích.
- Màu cát ở đây hơi nâu nên mọi người chụp hình đẹp thì nên chọn mặc quần áo màu sáng.
-Địa chỉ: Đồi cát nằm tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

2, Cung đường đi Bàu Trắng

- Cung đường di chuyển từ Bàu Trắng về Phan Thiết siêu đẹp , đặc biệt đoạn đường quốc lộ rộng với hai bên là cát trắng tinh.

3, Khu vực biển báo của Cung Đường biển đẹp nhất Việt Nam

- Khu vực này rất đông khách du lịch checkin nên các bạn xác định là phải xếp hàng nha. Hôm mình đến đây checkin thì thấy khá là nhiều rác nên mong rằng mọi người đi du lịch đừng vứt rác bừa bãi nhé. Như vậy thì cảnh mới đẹp mãi được đúng không nào.

4, Xe bán nước màu vàng

- Dọc cung đường biển đi Bàu Trắng có vài xe bán nước màu vàng rất cute nhé. Các bạn có thể checkin và mua nước uống. Giá cả cũng rất rẻ nhé. Mình thì thấy xe nước nào cũng na ná nhau nên chụp hình ở đây cũng như vậy.

5, Làng chài

- Nơi đây bạn sẽ bắt gặp tàu thuyền tấp nập buôn bán hải sản. Đặc biệt nếu các bạn đến checkin sớm thì có thể thăm quan chợ hải sản dưới bãi biển và mua hải sản đem về. Mọi người tha hồ chụp ảnh bên cạnh những chiếc thuyền thúng nhiều màu sắc.

6, Cung đường biển Hòn Rơm

- Cung đường biển này sẽ cho ra những con ảnh chất lừ nhé . Đặc biệt bạn nào thuê xe jeep thì tha hồ tạo dáng sống ảo.

7, Dàn hoa giấy siêu đẹp trên đường Nguyễn Đình Chiểu

- Đi dọc trên đường Nguyền Đình Chiểu các bạn sẽ bắt gặp một quán ăn đã đóng cửa và có dàn hoa giấy nở siêu đẹp luôn. Đối với ai yêu biển và hoa giấy mình tin rằng ở đây sẽ cho ra những tác phẩm đáng nhớ.
Trên đây là những địa điểm checkin sống ảo mà mình thu thập được. Mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn sắp du lịch Mũi Né và góp phần cho team sống ảo có những bức hình để đời mang về, !! Chúc các bạn có chuyến đi tuyệt vời!!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.